เกาะเชจู เกาะสวรรค์สุดแสนโรแมนติกของเกาหลี ตื่นตากับความงามตามธรรมชาติ

เกาะเชจูตั้งอยู่นอกชายฝั่งทางใต้ของเกาหลีใต้ เป็นสวรรค์ที่งดงามราวภาพวาดซึ่งมีชื่อเสียงในด้านภูมิประเทศที่น่าทึ่ง วัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ และสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ขณะที่ฉันเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ฉันจะพาคุณเดินทางเสมือนจริงไปยังจุดหมายปลายทางที่น่าหลงใหลแห่งนี้ ที่ซึ่งสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติและสมบัติทางวัฒนธรรมรออยู่

สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ: เกาะเชจูเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโก มีชื่อเสียงในด้านภูมิประเทศของภูเขาไฟและความเขียวขจี ภูเขาฮัลลาซาน ซึ่งเป็นศูนย์กลางของเกาะ มีเส้นทางเดินป่าที่นำไปสู่ทัศนียภาพอันงดงามตระการตา สำรวจถ้ำมานจังกุลที่เหนือจริง ซึ่งเป็นระบบถ้ำภูเขาไฟที่ประดับประดาด้วยหินงอกหินย้อย ทำให้เกิดโลกใต้ดินที่ลึกลับ

น้ำตกซอกวิโพ: เมืองซอกวิโพทางตอนใต้เป็นที่ตั้งของน้ำตกที่มีเสน่ห์หลายแห่ง เช่น น้ำตกชอนจียอน และน้ำตกจองบัง สัมผัสไอหมอกอันแสนสดชื่นในขณะที่คุณยืนตกตะลึงกับสายน้ำที่ลดหลั่นซึ่งรายล้อมไปด้วยพืชพรรณอันอุดมสมบูรณ์ของเกาะ

พืชและสัตว์ที่มีเอกลักษณ์: เป็นที่รู้จักจากส้ม Hallabong และทุ่งดอกคาโนลาที่สวยงาม เกาะเชจูนำเสนอสีสันที่สดใส เยี่ยมชมท่อลาวา Manjanggul เพื่อชมระบบนิเวศอันน่าทึ่งของสิ่งมีชีวิตในถ้ำ ซึ่งจัดแสดงความหลากหลายทางชีวภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะ

การสำรวจวัฒนธรรม: ดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของเชจูโดยการเยี่ยมชมหมู่บ้านพื้นเมืองซองอึบ สัมผัสบ้านหลังคามุงจากแบบดั้งเดิมที่รู้จักกันในชื่อ “ฮันอก” และเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์อันยาวนานของเกาะ รวมถึงแฮนยอ (นักดำน้ำหญิง) ที่เก็บอาหารทะเลด้วยทักษะอันน่าทึ่ง

ไร่ชา O’Sulloc อันลึกลับ: เจาะลึกศิลปะแห่งชาที่พิพิธภัณฑ์และไร่ชา O’Sulloc ตื่นตาตื่นใจไปกับทุ่งชาเขียวที่กว้างใหญ่ เรียนรู้เกี่ยวกับการผลิตชาแบบดั้งเดิม และลิ้มรสชาเชจูสดสักแก้วในขณะที่เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของเนินเขาโดยรอบ

เลิฟแลนด์: สำหรับประสบการณ์แปลกใหม่และแหวกแนว ลองสำรวจเลิฟแลนด์ สวนประติมากรรมธีมสำหรับผู้ใหญ่ที่จัดแสดงศิลปะอีโรติก สร้างขึ้นโดยนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮงอิกในกรุงโซล สวนสาธารณะแห่งนี้นำเสนอมุมมองที่เบิกบานใจเกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์

ความสุขด้านการทำอาหาร: เกาะเชจูเป็นสวรรค์แห่งการทำอาหารที่นำเสนออาหารทะเลสด หมูดำ และอาหารท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่าพลาดที่จะลองชิมบาร์บีคิวหมูดำอันโด่งดังของเกาะเชจู ซึ่งเป็นเมนูที่ทั้งเผ็ดและอร่อย

เกาะเชจูดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยบริการที่หลากหลาย ตั้งแต่สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติไปจนถึงสมบัติทางวัฒนธรรมและอาหารรสเลิศ ไม่ว่าคุณจะแสวงหาการผจญภัย การพักผ่อน หรือทั้งสองอย่าง เกาะที่มีเสน่ห์แห่งนี้พร้อมมอบประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน ขณะที่ฉันเฉลิมฉลองปีแรก ฉันขอเชิญชวนให้คุณพิจารณาเกาะเชจูเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวครั้งต่อไปของคุณ สถานที่ที่ความงามของธรรมชาติและความร่ำรวยทางวัฒนธรรมมาบรรจบกันอย่างกลมกลืนอย่างสมบูรณ์แบบ

Scroll to Top